Thông báo tuyển dụng nhân sự

Công ty Cổ phần Tập đoàn Homevina (Homevina Group) tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản. Với đội ngũ CBNV có trình độ chuyên môn cao, Công ty không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động để từng cá nhân có cơ hội phát huy tối đa năng lực cá nhân, góp phần vào sự thành công của Công ty và được ghi nhận sự cống hiến. Nhắc đến Homevina Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng.

Trải qua 03 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản. Trong quá trình phát triển, Homevina Group luôn chào đón các ứng viên đủ năng lực, tự tin muốn khẳng định mình. Hiện nay, Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí sau: 

1. Kế toán trưởng

Số lượng 01 người
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Địa điểm làm việc Hà Nội
Mô tả công việc – Quản lý, điều hành toàn diện mọi hoạt động của Phòng Kế toán.

– Quản lý sử dụng vốn của các dự án đầu tư, quản trị rủi ro, chi phí cho các kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh, marketing,…

– Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của công ty.

– Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh trong toàn công ty.

– Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.

– Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.

– Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh của toàn công ty.

Yêu cầu công việc – Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính/Kế toán/Kiểm toán.

– Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.

2. Nhân viên Pháp chế & Kiểm soát nội bộ

Số lượng 02 người
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Địa điểm làm việc Hà Nội
Mô tả công việc – Kiểm tra, rà soát hệ thống văn bản, các loại hợp đồng của Công ty nhằm duy trì sự tuân thủ pháp luật, các quy định, hướng dẫn của các cấp.

– Kiến nghị, đề xuất lãnh đạo phòng các giải pháp để ngăn ngừa, hạn chế các rủi ro; giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo phòng giao.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật/ Kinh tế.

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

3. Nhân viên Marketing

Số lượng 02 người
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Địa điểm làm việc Hà Nội và Thái Nguyên
Mô tả công việc

– Thiết kế 2D toàn bộ các ấn phẩm marketing và branding.

– Tìm các ý tưởng mới

– Hỗ trợ tổ chức sự kiện

– Quản lý vận hành hệ thống web, fanpage, youtube của Tập đoàn.

– Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo digital của các dự án, booking, quản lý các nhà cung cấp.

– Đề xuất các hình thức mới, thu thập thông tin.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD/Marketing/CNTT/Đồ họa/Mỹ thuật.

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.

4. Nhân viên Hành chính – Lễ tân

Số lượng 05 người
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Địa điểm làm việc Hà Nội và Thái Nguyên
Mô tả công việc

– Đảm bảo công tác đón tiếp khách, phục vụ hội họp, sự kiện tổ chức của Tập đoàn. Tiếp nhận thư từ, tài liệu chuyển các bộ phận liên quan.

– Quản lý, duy trì vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp khu vực văn phòng, sảnh lễ tân, phòng họp

Yêu cầu công việc

– Nữ, ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt.

– Tác phong nhanh nhẹn, tự tin.

5. Nhân viên/ CTV Kinh doanh

Số lượng 130 người
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Địa điểm làm việc Hà Nội và Thái Nguyên
Mô tả công việc

– Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

– Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.

– Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định và chính sách của công ty.

– Hỗ trợ KH trước, trong và sau quá trình mua bán, giữ hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân – Tập đoàn trong mắt khách hàng.

– Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc, kết quả bán hàng hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.

– Báo cáo ngay cho quản lý trực tiếp các thông tin thị trường quan trọng, thông tin phản ánh của khách hàng, thông tin liên quan đến công tác bán hàng.

Yêu cầu công việc

– Ngoại hình ưa nhìn.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt.

– Chăm chỉ, chịu khó, đam mê làm việc trong môi trường dịch vụ bất động sản.

Chế độ & Quyền lợi

– Mức lương theo thỏa thuận (thu nhập không giới hạn đối với vị trí kinh doanh), thưởng lễ/tết, thưởng kết quả kinh doanh, tháng lương 13.

– Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.

– Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding, chương trình đào tạo do Tập đoàn tổ chức.

Cách gửi hồ sơ

– Gửi CV về địa chỉ email của Tập đoàn: tuyendung@homevina.vn. Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: Nhân viên Kinh doanh_Nguyễn Văn A).

– Hoặc nộp hồ sơ (chấp nhận hồ sơ photo, sẽ hoàn thiện khi trúng tuyển) trực tiếp.

Địa chỉ nhận hồ sơ

– Trụ sở chính Công ty: C12 – C14, BT6 đường Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình 2, Hà Nội. Liên hệ: Ms Thương – Điện thoại: 0978180319.

– Văn phòng Thái Nguyên: Phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên. Liên hệ: Ms Hà – Điện thoại: 0976501049.